Kataomoi no Chiisana Koi - By Tegomass -

วันพุธ, ธันวาคม 31, 2551

พัฒนาการของต้นขนุนกับน้องหมาเบบี๋


นี่คือต้นขนุนที่เติบโตแล้ว ดูดิๆๆ น่ารักมาเลยใช่ไหม






น้องต้นขนุนที่ระเบียงหอเราเอง
เป็นอันว่า เราคงจะส่งต้นขนุนในวิชา Pl Grow Tech ละ
ต้นมะขามดูมันจะแออัดไป มันเลยไม่ค่อยโตเลย...












และนี่คือ น้องหมาที่บ้านยายเรา มันมีลูกล่ะ น่าร๊ากกกกก ๑>.<๑


อันนี้คือน้องหมาที่เป็นหม่ามี๊





อันนี้ลูกน้อยสามตัว ตัวที่โดนทำเป็นหมอนเป็นผู้หญิง อีกสองตัวเป็นผู้ชาย




สุดหล่อทั้งสอง (หน้าตามู่ทู่มากอ่ะ น่าร๊ากก งื๊อออ \>.<\)

สุดท้ายนี้ก็ HAPPY NEW YEAR น้า ทุกคน
ถึงแม้ว่า มันจะมีเรื่องไม่ดีๆเกิดขึ้นมาในปีที่แล้ว
และในปีนี้เราก็ไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ถึงแม้เราจะหวังให้มีแต่สิ่งดีๆ กับชีวิตของทุกๆคน
แต่ใครจะรู้ล่ะ ชีวิตมันก็ไม่ได้สวยงามตลอดเวลา(อย่างน้อยก็ของเราแหละ)
แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือ จงสู้ต่อไปนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
สิ่งที่ดีที่สุดคือการที่มีตัวเราและทุกๆคนอยู่ในวันนี้
เพราะฉะนั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และทำให้เราเสียใจแค่ไหน
แต่เราคิดว่า เราโชคดีแล้วล่ะ ที่เป็นเราในวันนี้ โชคดีมากที่สุดเท่าที่เราจะเป็นได้
ถึงแม้เราอาจไม่ค่อยเห็นค่าในตัวเอง เราชอบดูถูกตัวเองบ่อยๆ
ชอบคิดมาก และก็กลัวว่า เราจะไม่ดีพอที่จะเป็นเพื่อนกับใครๆ
หรืออาจทำให้ใครไม่พอใจ ไม่ชอบ
เราอาจเป็นคนน่ารังเกียจสำหรับใครบางคน (แรงไปมั้ยเนี่ย)
บางทีเราก็อารมณ์ร้อน แล้วทำให้ใครเสียความรู้สึก
เราอยากขอโทษจริงๆ กับบางสิ่งที่เราทำไปตามอารมณ์(นิสัยไม่ดีเลย)
แต่เราก็อยากให้เพื่อนๆรู้ว่า เรารู้สึกดีกับทุกคนนะ
ถึงบางทีเราจะโกรธใครบ้าง
แต่เราก็หายโกรธเร็วมาก(อย่างไม่น่าเป็นไปได้เลยอ่ะ)
และเราก็คิดดูแล้ว ทุกคนก็คงมีเผลอทำอะไรไม่คิดกันมั่งแหละ
เราเองยังมีมากมายนับไม่ถ้วน
เพราะอย่างนั้น เลยขี้เกียจเอาเรื่องคนอื่นมาคิด
คิดเพื่อให้โกรธ มันไม่มีประโยชน์เลย
เพราะที่จริงเราคิดว่าไม่มีใครแย่หรอก คนเรามันต้องมีสองด้านเป็นธรรมดา
ถึงด้านมืดเราจะกินบริเวณในจิตใจไปเยอะสักหน่อย แหะๆ
ยังไงก็ตาม
เราต้องสู้ต่อไปนะ ต้องพยายามๆๆๆๆ
บางทีก็อยากขอโทษโลกนี้ที่เราเกิดมาแฮะ (เราเป็นบ้ารึเปล่าง่ะ)
รู้สึกว่า เกิดมาไม่ได้ทำให้โลกดีขึ้น หรือทำให้ใครหรืออะไรดีขึ้นเลย
ไม่รู้ว่าจะมีใครดีใจที่มีเราอยู่หรือเปล่า
แต่เรา "ดีใจที่มีเพื่อนแบบทุกๆคนนะเว้ยยย ขอบคุณมากๆที่เป็นเพื่อนกัน การที่ได้มีเพื่อนแบบพวกแกในตอนนี้ เป็นของขวัญที่ดีที่สุด ไม่อยากได้อะไรมากกว่านี้หรอก ชั้นรักพวกแกมากๆเลยยยยย จุ๊บส์... เอ่อ น่ากลัว - -a"
สวัสดีปีใหม่อีกทีน้า
วันนี้ไปนอนแล้วล่ะ ฝันดีค่ะ ทุกๆคน
Shirouhi - Maou -
Sou-chan wa watashi no KOKORO!!!

9 ความคิดเห็น:

  1. อย่าลืมน้องแท กะ ไดโน


    แกเราโคดชอบลูกหมาเรย
    มันน่าร้ากดี

    แต่พอมันโต ความน่าร้ากก้อหมดไป

    ตอบลบ
  2. น่ารักๆๆๆ ทั้งต้นขนุนทั้งลูกหมาเลย ><"

    งั้นเราจะดูอะนิเมะหรืออ่านมังงะดีกว่ากันอ้ะ

    ==;;

    ตอบลบ
  3. ทำไมของเธอมันงอกเร็วจังงงงง

    น้องหมาน่ารัก

    ตอบลบ
  4. เรายังไม่ได้ตัดทรงนั้นหรอก
    อย่าเพิ่งรีบกรี๊ด
    ฮ่าๆๆๆ

    ต้นขนุนแกน่ารักสุดยอด
    อยากขโมยเลยแฮะ

    ระวังตัวไว้ล่ะ
    จะไปขโมยยยยย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2552 เวลา 06:59

    เรื่องไม่ดีก้ช่างมาน
    เริ่มใหม่ให้มานดีกว่าเดิมนะ^^
    สุขสันปีใหม่2009 ค่ะ

    ตอบลบ
  6. หมาน่ารักอ่ะ

    หน้าเหมือนหมูเลย - -"

    ตอบลบ
  7. น้องหมาน่ารักน่ากอดจัง เราก็ชอบ+เลี้ยงอยู่2ตัว มันโตเเล้ว ถึงไม่น่ารักเเล้วเเต่เราก็รักมัน
    .
    ..
    ...
    ต้นไม้เราเพิ่งงอกนิดเดียวเอง ของเเกดูดีมากๆ

    happy new year >.<

    ตอบลบ
  8. หมาน่าร้ากกกก
    โตไปหน้ามันจาเริ่มยาวเหมือนแม่หล่ะแก

    ตอบลบ