Kataomoi no Chiisana Koi - By Tegomass -

วันจันทร์, มกราคม 05, 2552

Zilviaka & Rozellyne >.<


Zilviaka & Rozellyne (อ่านว่า ซิลเวียก้า และ โรเซลลีน ตามลำดับในภาพ) ตุ๊กตาที่เรารักมากเสมือนน้องสาว (ว้ายๆ)
ซิลเวียก้า เราได้มาตอน ม.ห้า เทอมสอง ก็ประมาณสามปีมาแล้วล่ะ
แต่โรเซลลีน พึ่งได้มาวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาเองล่ะ แม่ซื้อให้ ดีใจทีสุดเลยค่า
ในที่สุด ซิลเวียก้า(สุดที่รัก)ของเราก็มีน้องสาวแล้ว ดีจังนะ
สังเกตว่า Costume ของ ซิลเวียก้า(ผมน้ำตาล)ดูแปลกใช่ไหม เพราะเราดัดแปลงเองล่ะ อิอิ

ชอบมากเลย อยากมีเวลาไปซื้อผ้าลูกไม้ แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องไปซื้อที่ไหน ส่วนใหญ่ซื้อมาแพงเกิน
อยากได้แบบเป็นม้วนๆเลยน่ะค่า
ไม่คิดบ้างเหรอ... สิ่งที่เหนือจินตนาการ สิ่งที่มากกว่าบรรทัดฐานของมนุษย์จะตัดสินและเข้าใจได้น่ะ มันน่าสนุกออก ~
มาโอ-Maou-Shirouhi
Souseiseki wa Shirouhi no Kokoro

7 ความคิดเห็น:

  1. ตุ๊กตาน่ารักดีอ่ะ

    ถ้าใส่ชุดที่มีผ้าลูกไม้ก้อคงจะสวยดีนะ

    ตอบลบ
  2. หวัดดี

    ตุ๊กตาน่ารักดีนะคับ แต่ฦายชอบเล่นตุ๊กตาหรอ นึกว่าชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นจนกลายเป็นโอตาคุซะอีก (ขอเรียกสั้นๆ ว่าบ้าการ์ตูนแล้วกัน)อิอิ ^^

    อย่าลืมทำงาน Plant Grow Tech นะคับ ^^

    ตอบลบ
  3. น้องสาวทั้งสองน่ารักทั้งคู่เลยนะ

    ตอบลบ
  4. เป็นตุ๊กตาที่สยองขวัญสุดๆๆ
    เรากลัวลูกกระตาของมันอ่ะ
    แงงงงงงงง
    รสนิยมที่ประหลาดมาก


    นี่แกกระตุ้นต่อมอยากทำโปสการ์ดของเรามากเลย

    แต่ไม่รุทำแล้วจะไปขายที่ไหน
    เผลอๆมาบังคับคนในคณะซื้อ

    ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. แกดัดแปลงผมหั้ยมันด้วยดิ

    เอาทรงอัยการอ่ะ

    ตอบลบ
  6. ก็ว่า คอสตูมของซิลเวียก้าดูแปลกเกิ๊น

    โรเซลลีนเราว่าน่ารักกว่านะ ^^"

    ตอบลบ